สมาคมของผู้ชายที่อยากหาความร้อนแรงให้กับชีวิต เราคือคนที่หลงใหลในเรื่องของ sex และไลฟ์สไตล์ เรามีบทความ ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคนและยังสามารถนำไปใช้ได้กับหลายๆสถานการณ์ บทความ Sex บทความเกี่ยวกับการแต่งตัว เล่าเรื่องน่าสนใจที่ผู้ชายไม่ควรพลาด รับรองว่าเสน่ห์ของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เพราะเราเข้าใจว่าผู้ชายหลายคนขาดความมั่นใจในตัวเอง เราจะขอเป็นเพื่อนที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับผู้ชาย ทั้งในเรื่องของเซ็กส์ และความสนใจคนอื่น เช่น กีฬา การแต่งตัว สถานที่ท่องเที่ยว เรามีบทความที่รวมเอาไว้ทุกอย่างแล้ว

รวมอาชีพในเครื่องแบบที่ทำสาวๆหวั่นไหว

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี อาชีพในเครื่องแบบก็ยังนับเป็นอาชีพที่นิยม และทำให้หญิงสาวหลายคนรู้สึกหวั่นไหวได้มาก ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กขึ้นสาวใหญ่ สาวม่ายหรือสาวโสด ก็จะต้องรู้สึกดีเมื่อเห็นชายหนุ่มที่อยู่ในเครื่องแบบ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่พระเอกหนังโป้มักจะสวมบทบาทเป็นอาชีพต่างๆ บทบาทเหล่านั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เกิดความเสี่ยว จะมีอาชีพไหนบ้างเรามาดูกัน อ่านดูแล้วจะตรงกับที่คุณคิดหรือไม่
1. ทหาร ถึงแม้กระแสปัจจุบันจะมีข่าวไม่ค่อยดีออกมาแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าทหารก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพในดวงใจที่สาวๆหลายคนอยากได้เป็นคู่ครอง ถามค่านิยมแล้วทหารถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของชายชาตรี จนมีคำพูดที่ว่า ชายชาติทหาร เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้ชายอยู่ในเครื่องแบบทหารก็มักจะทำให้ผู้หญิงอ่อนระทวยได้ง่ายๆ ไม่ใช่แค่ของไทยเท่านั้น บอกเลยว่าถ้าเป็นในต่างประเทศอาชีพนี้ได้รับความนิยมสุดๆ อย่างเช่นในหนังโป้ ก็จะมีการแต่งกายเป็นเครื่องแบบทหารในหน่วยต่างๆ หรือมีการจำลองสถานการณ์ในหนังโป้ให้เหมือนค่ายทหาร เพื่อความสมจริงและให้เกิดอารมณ์ร่วมระหว่างนักแสดง
2. ตำรวจ มีทหารแล้วจะขาดตำรวจได้อย่างไร พอวัดกันจริงๆอาชีพทหารและตำรวจถือเป็นอาชีพในฝันที่หลายๆคนอยากได้มาเป็นแฟน ประมาณว่ามีหนุ่มแข็งแรงมาปกป้องดูแลแบบนี้ อีกหนึ่งข้อดีที่อาชีพตำรวจ กับทหารได้เปรียบคือเรื่องของความแข็งแรง เพราะกว่าจะได้ใส่เครื่องแบบก็ผ่านการฝึกมาอย่างมากมาย ทั้งทหารและตำรวจหลายๆคนจึงมีร่างกายกำยำเห็นแล้วก็อยากจะถูกขย้ำซะจริงๆ สาเหตุสุดท้ายที่อาชีพนี้ได้รับความนิยมคือในเรื่องของสวัสดิการ การเป็นข้าราชการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ครอบคลุมทั้งครอบครัวของตำรวจ
3. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คุณอย่าทำเป็นดูถูกอาชีพนี้ไป เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในหลายๆคนก็มีรูปร่างที่คมเข้มไม่เบา ส่วนใหญ่จะถูกใจสาวใหญ่กันซะมากกว่า ว่ากันตามสไตล์บ้านบ้านก็คงไม่มีใครจะชนะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เลย หนังโป้ไทย ก็มักจะมีบทบาทของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาทำให้สาวๆรู้สึกจักจี้หัวใจ รูปแบบที่เรามักจะพบเห็นในหนังโป้ คือความรักแบบหลบๆซ่อนๆ หรือไม่ก็เป็น เซ็กส์ที่เกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับพนักงานในที่ทำงาน การถ่ายทอดอารมณ์ก็มักจะเป็นแนวดิบเถื่อน แม้จะดูรุนแรงแต่บางครั้งก็ถูกใจสาวใหญ่เขาแหละ แต่สาวน้อยหลายๆคนก็ชื่นชอบแนวนี้ด้วยเหมือนกัน