สมาคมของผู้ชายที่อยากหาความร้อนแรงให้กับชีวิต เราคือคนที่หลงใหลในเรื่องของ sex และไลฟ์สไตล์ เรามีบทความ ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคนและยังสามารถนำไปใช้ได้กับหลายๆสถานการณ์ บทความ Sex บทความเกี่ยวกับการแต่งตัว เล่าเรื่องน่าสนใจที่ผู้ชายไม่ควรพลาด รับรองว่าเสน่ห์ของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เพราะเราเข้าใจว่าผู้ชายหลายคนขาดความมั่นใจในตัวเอง เราจะขอเป็นเพื่อนที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับผู้ชาย ทั้งในเรื่องของเซ็กส์ และความสนใจคนอื่น เช่น กีฬา การแต่งตัว สถานที่ท่องเที่ยว เรามีบทความที่รวมเอาไว้ทุกอย่างแล้ว

เอาแฟนน้องชาย

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับน้องชายนั้นสนิทกินมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ล้อไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกนแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน ดูหนังโป๊ฝรั่งด้วยกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมีนชอบเล่าเรืองแฟนของมีนให้ฟัง..เออ ลืมบอกไป น้องของผมชื่อต้า ส่วนแฟนมีนชื่อ หนุ่ย..เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยดีกว่า…วันนั้น เป็นวันเสาร์ ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ห้อง(แมนชน)ซึ่งผมก้ออยู่ตัวคน เดียว..พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก้อโทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้ รอ..พอมีนมาถึง..มีนพาหนุ่ยมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดี มากครับ ขาว อวบ น่าเอามาก..ผมยังแอบอิจฉานันเลย..และที่สำคัญยังไม่เคยผ่านมือชาย อีกด้วย (น้องของผมเป็นคนเล่าให้ฟัง..ขนาดมีนยังไม่ได้เลย) พอตกช่วงบ่าย เราก้อเริ่มตั้ง วงก้น ตอนแรกหนุ่ยไม่กินด้วย เพราะหนุ่ยไม่เคยกิน..ตอพอหลังๆผมก้นต้าคะยั้นคะยอมาก เข้าหนุ่ยก้อไม่กล้า ปฏิเสธ…พอผมเริ่มตึงๆ ผมมองไปที่หนุ่ย ผมนี่อารมณ์กระเจิงเลย ครับ..หนุ่ยนี่เมาเกือบได้ที่แล้ว..มองดูแล้วได้อารมณ์ มาก..ส่วนต้านั้นก้อเริ่มเมาเหมือน ก้น..ผมเริ่มมีความคิดอุบาทย์ขี้มาทันที อยากฟันหนุ่ย ยิ่งรู้ว่าชิงอยู่ ผมยิ่งอยากเข้าไปหนัก ผมเงี่ยนจากอะไรหลายๆ ได้แต่ดูหนังโป๊ฝรั่งช่วยตัวเอง ยิ่งเป็นเวอร์จิ้นผมยิ่งอยากได้ ผมก้อเริ่ม ชง เหล้าให้เข้มขึ้น..ไม่ถึง 1 ช.ม.หนุ่ยเมาฟุบหลับไป..จากนั้นต้าก้อเป็นรายต่อไป..พอทุก อย่างเป็นไปตาม แผน..ผมก้อลองไปเขย่าตัวต้าก้หนุ่ยดู..ทั้ง2 ก้อไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัว..ผม เริ่มแผนต่อไป โดยผมค่อยๆถอดกางเกงของ หนุ่ยออก..เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวแบบ หนังโป๊ฝรั่งญี่ปุ่น..ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมรีบถอดออกเรวที่สุด ..ไม่ข้าก้อเห็นหอยอันบริสุทธ..ผม ไม่รอข้า ผมแยกขาหนุ่ยออก และบรรจง เลียอย่างเอรดอร่อยแบบในหนังโป๊ฝรั่ง แล้วผมก้อ ถอดกางเกงของผมออก เตรียลุยเต็มที่ ผม ไม่รอข้าครับ ทะลวงทันที..เข้ายากมากครับ..ทำ ยังงัยก้อไม่เข้าลักที..ผมเลย ใชนั้าลายละเลหัวก่อน..แล้วก้อค่อยๆ..เข้าทีละนิด..ในจังหวะ นั้นเสียวมากจะ ทนไม่ไหวแล้ว..ผมใส่เข้ามิดด้ามเลยครับ..แคิดว่าเป็นไงเป็นก้น..กระแทก อย่าง เดียว..ไม่สนว่าหนุ่ยจะเป็นยังงัย..จนนั้ากามของผมพุ่งเข้าข้างในเลพถอดออก มา ..เลือดสดๆ..ก้อไหลออกมาด้วย..นันทำให้สะใจยังงัยไม่รู้ สงสัยคงดูหนังโป้ แนวรMมากเกินไป จากนั้นผมก้อใส่ กางเกงให้เธอ..