สมาคมของผู้ชายที่อยากหาความร้อนแรงให้กับชีวิต เราคือคนที่หลงใหลในเรื่องของ sex และไลฟ์สไตล์ เรามีบทความ ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคนและยังสามารถนำไปใช้ได้กับหลายๆสถานการณ์ บทความ Sex บทความเกี่ยวกับการแต่งตัว เล่าเรื่องน่าสนใจที่ผู้ชายไม่ควรพลาด รับรองว่าเสน่ห์ของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เพราะเราเข้าใจว่าผู้ชายหลายคนขาดความมั่นใจในตัวเอง เราจะขอเป็นเพื่อนที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับผู้ชาย ทั้งในเรื่องของเซ็กส์ และความสนใจคนอื่น เช่น กีฬา การแต่งตัว สถานที่ท่องเที่ยว เรามีบทความที่รวมเอาไว้ทุกอย่างแล้ว

แอบดูน้องสาวเย็ดกับเพื่อนชายจนเงี่ยน

                       ผมเกมอายุสิบเก้าปีกำลังจะไปเรียนต่อแล้วซึ่งผมก็มีน้องสาวคนหนึ่งเธออายุได้สิบหกแล้วส่วนตัวน้องผมนั้นเป็นเด็กที่แก่แดดมากเพราะผมเห็นเธอดูคลิปโป๊ฟรีตั้งแต่เด็กแถมยังชอบแต่งตัวยั่วๆอีกเรื่องผู้ชายนี่คงไม่ต้องพูดถึงเพราะเธอเอามาที่บ้านบ่อยมากแถมยังไม่ซ้ำหน้าอีกด้วยเนื่องจากที่บ้านไปต่างประเทศกันหมดทำให้ผมกับน้องต้องอยู่กันสองคนคราวนี้น้องก็เลยได้ใจพาผู้ชายมาไม่เว้นแล้วมันก็มีอยู่วันหนึ่งน้องสาวผมก็ได้พาเพื่อนชายมาที่บ้านคงเป็นเด็กในสังกัดของเธอที่พามาดูคลิปโป๊ฟรีด้วยนั่นแหละพอมาถึงบ้านน้องก็พากันเข้าห้องไปตัวผมเองก็อยากรู้มานานแล้วว่าเข้าไปทำอะไรกันในห้องตั้งนานเพราะส่วนใหญ่น้องสาวมักจะโกหกอยู่เสมอว่าชวนเพื่อนมาทำการบ้านทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยอันที่จริงลึกๆผมก็รู้อยู่แล้วว่าน้องดูคลิปโป๊ฟรีกับผู้ชายเพราะผมได้ยินเสียงน้องโดนเย็ดอยู่บ่อยๆคราวนี้เพื่อความชัวร์วันนั้นผมก็เลยย่องเข้าไปข้างๆห้องของน้องที่ติดกับห้องน้ำแล้วผมก็แอบดูผ่านประตูที่เปิดไว้เล็กน้อยซึ่งภาพที่ผมเห็นก็ทำเอาผมแทบอ้าปากพูดไม่ออกเลยทีเดียวเพราะทั้งน้องสาวและเพื่อนคนนั้นดูคลิปโป๊ฟรีพร้อมกับผลัดกันชักควยและเขี่ยหีให้กันอยู่แถมน้องผมยังโม๊กให้อีกหลังจากนั้นพอทั้งคู่ดูคลิปโป๊ฟรีไปเรื่อย ๆฝ่ายเพื่อนชายก็ได้เอาควยไปถูไถอยู่ที่หีน้องสาวไม่นานก็กดมันเข้าไปตามคลิปโป๊ฟรีแล้วทำการกระเด้าใส่หีน้องสาวอย่างช้าๆจากนั้นน้องสาวก็ได้ร้องเสียวออกมาและพูดว่ามันทั้งเสียวทั้งแน่นคราวนี้เพื่อนชายก็เริ่มเย็ดเร็วมากขึ้นไปอีกเป็นสิ่งที่ผมเห็นแล้วอยากไปนอนดูคลิปโป๊ฟรีมากต่อมาหลังจากนั้นเพื่อนชายก็ได้จับน้องของผมโก่งตูดแล้วสอดท่อนใหญ่ๆใส่เข้าไปอีกและซอยอย่างรวดเร็วผ่านไปราว ๆห้านาทีน้องผู้ชายน้ำเงี่ยนก็แตกออกมาจากนั้นเขาก็ใช้ให้น้องสาวผมลงไปเลียน้ำควยให้จนหมดจากนั้นก็พากันดูคลิปโป๊ฟรีแล้วเย็ดกันต่อวันนั้นน้องสาวของผมหีแทบพรุนแต่ผมก็ไม่ได้ยืนดูต่อเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวเลยกลับมานอนดูคลิปโป๊ฟรีที่ห้องและยังคงหวังอยู่ลึกๆว่าวันหนึ่งจะได้เย็ดน้องสาวตัวเองสักครั้งจนกระทั่งทุกวันนี้น้องสาวของผมก็ยังพาผู้ชายมาเย็ดไม่ซ้ำหน้าแต่ผมก็ยังไม่มีใครให้เย็ดเลยสักคนแถมยังต้องช่วยตัวเองอยู่ตลอดอีกทั้งบางทีเวลาน้องสาวไม่ได้พาใครมาบ้านเธอยังแอบใช้นิ้วเล่นหีตัวเองอีกด้วยและผมก็ได้แค่มองเหมือนเดิมสุดท้ายแล้วเรื่องมันก็มีแค่นี้แหละครับที่มาเล่าไม่ได้มีอะไรหรอกแค่อยากระบายที่ไม่ได้เย็ดน้องสาวหรือสาวคนไหนสักทีแค่นั้นเอง