สมาคมของผู้ชายที่อยากหาความร้อนแรงให้กับชีวิต เราคือคนที่หลงใหลในเรื่องของ sex และไลฟ์สไตล์ เรามีบทความ ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคนและยังสามารถนำไปใช้ได้กับหลายๆสถานการณ์ บทความ Sex บทความเกี่ยวกับการแต่งตัว เล่าเรื่องน่าสนใจที่ผู้ชายไม่ควรพลาด รับรองว่าเสน่ห์ของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เพราะเราเข้าใจว่าผู้ชายหลายคนขาดความมั่นใจในตัวเอง เราจะขอเป็นเพื่อนที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับผู้ชาย ทั้งในเรื่องของเซ็กส์ และความสนใจคนอื่น เช่น กีฬา การแต่งตัว สถานที่ท่องเที่ยว เรามีบทความที่รวมเอาไว้ทุกอย่างแล้ว

วิธีดูว่าแฟนเก่ายังมีใจให้เราอยู่มั้ย

 

            ว่ากันด้วยเรื่องแฟนเก่าสำหรับบางคนที่แยกย้ายกันไปมีคนใหม่ก็คงจะไม่อยากที่จะพูดถึงมันหรอกใช่มั้ยแต่สำหรับบางคนพอเลิกกันไปก็อาจจะยังอยากที่จะรอคนเก่ากลับมาอยู่ เพราะว่าอาจจะยังมีความหวังสำหรับคู่รักที่เลิกกันเพียงเพราะเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องอย่างเช่น บางคนได้เจอแฟนที่เป็นคนชอบดูคลิปโป๊มันเลยทำให้เขาอยากจะถ่ายคลิปโป๊ไว้ตอนมีอะไรกันซึ่งเขาก็จะเก็บคลิปโป๊ไว้ดูคนเดียวนั่นแหละคุณรู้ว่าเขาหวงคุณขนาดไหนไม่มีทางที่เขาจะเอาคลิปโป๊ของคุณไปให้คนอื่นดูหรอกแต่ผู้หญิงบางคนไม่ชอบให้แฟนถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองไว้หรอกแค่นี้ก็เป็นเหตุผลในการเลิกกันได้แล้ว การเลิกกันเพราเรื่องไม่เป็นเรื่องมันจึงทำให้ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ที่หลงเหลือและค้างคาในใจกันอยู่เลยจะยิ่งทำให้ตัดใจไปมีคนใหม่ไม่ได้สักทีจนทำให้อีกฝ่ายนั้นยังแอบมีความหวังอยู่นิด ๆ ว่าเขานั้นอาจจะกลับมา ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ๆ เราลงมาดูกันดีกว่าว่าพฤติกรรมแบบไหนที่บอกว่าแฟนเก่ายังรักคุณอยู่

ข้อที่หนึ่งคุยกันตลอดยังติดต่อกันอยู่ อาจจะยังคุยแชตกันอยู่บ้างไม่ว่าจะเป็นทั้งทางไลน์ เฟลบุ๊กหรือว่าในแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ และเขาก็ยังชอบเข้ามาดูโพสต์ของคุณแถมยังมากดไลก์ให้คุณอยู่บ่อย ๆ ซึ่งมันอาจจะหมายความได้ว่าเขานั้นยังวนเวียนและยังคอยสืบเสาะดูความเป็นไปของชีวิตคุณอยู่ไม่ได้หนีไปไหน

ข้อที่สองชอบมาถามเรื่องคุณกับเพื่อนสนิทบ่อย ๆ หากว่าคุณนั้นยังพบว่าเขายังคอยมาสอบถามการดำเนินชีวิตต่าง ๆ ของคุณ จากคนรอบตัวในชีวิตคุณอยู่เรื่อย ๆ นั่นก็แสดงว่าเขายังรู้สึกคิดถึงและยังอยากจะรู้เรื่องราวอยากจะอัพเดตเรื่องราวที่เป็นไปของคุณเพราะเขายังไม่อยากจะปล่อยมือของคุณไปนั่นเอง ถึงจะไม่ได้คุยกันแต่ก็ยังอยากจะรู้ว่าคุณนั้นเป็นยังไง ชีวิตยังไง สบายดีมั้ยตอนเขาไม่อยู่

ข้อที่สามเขาไม่มีแฟนใหม่สักที สำหรับข้อนี้มันอาจจะมองได้หลายมุมเลย ที่จริงแล้วเขาอาจจะแค่เบื่อการมีแฟนหรือไม่เขาก็อาจจะยังลืมคุณไปไม่ได้ แต่การที่จะรู้ได้นั้นคุณคงจะต้องไปหาเหตุผลเอาเองแล้วละว่าแท้จริงแล้วคำตอบของเขานั้นคืออะไร คุณอาจจะสืบจากเพื่อนสนิทของเขาหรือว่าโซเชียลมีเดียของเขาก็ได้บางทีคุณอาจจะรู้สาเหตุแล้วมันจะช่วยให้คุณและเขาสามารถเข้าใจกันได้มากยิ่งขึ้น

ข้อที่สี่เขายังส่งของขวัญมาให้คุณ ข้อนี้บ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขานั้นยังรักคุณอยู่เพราะว่าถ้าหากเมื่อถึงวันสำคัญต่าง ๆ ก็ยังส่งของขวัญมากให้คุณอยู่ตลอดมันก็อาจจะแสดงได้ว่าเขานั้นกำลังอยากจะง้อคุณเพื่อให้กลับมาคุยกับเขาก็ได้ เพราะคงไม่มีใครที่จะไปใส่ใจกับแฟนเก่าที่เขาไม่สนใจหรอก