สมาคมของผู้ชายที่อยากหาความร้อนแรงให้กับชีวิต เราคือคนที่หลงใหลในเรื่องของ sex และไลฟ์สไตล์ เรามีบทความ ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคนและยังสามารถนำไปใช้ได้กับหลายๆสถานการณ์ บทความ Sex บทความเกี่ยวกับการแต่งตัว เล่าเรื่องน่าสนใจที่ผู้ชายไม่ควรพลาด รับรองว่าเสน่ห์ของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เพราะเราเข้าใจว่าผู้ชายหลายคนขาดความมั่นใจในตัวเอง เราจะขอเป็นเพื่อนที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับผู้ชาย ทั้งในเรื่องของเซ็กส์ และความสนใจคนอื่น เช่น กีฬา การแต่งตัว สถานที่ท่องเที่ยว เรามีบทความที่รวมเอาไว้ทุกอย่างแล้ว

พ่อเลี้ยงรุ่นใหญ่กับลูกสาว

ฉันเป็นสาวธรรมดาที่ชีวิตพลิกผัน ตอนอายุ 17 พ่อกับแม่เลิกกัน หลังจากนั้นไม่กี่ปีแม่ก็แต่งงานใหม่กับฝรั่งคนหนึ่ง ชื่อว่า เจฟ เขาเป็นฝรั่งผิวขาวอายุประมาณ 50 ปี หน้าตาหมือนพระเอกดูหนังโป๊รุ่นใหญ่ ส่วนแม่ฉันอายุ 45 ปีตอนแต่งงานกับเขา และขณะนั้นฉันอายุย่างเข้า 19 ปี จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะปรับคัว เพราะฉันเองก็โตแล้ว เข้าใจว่าแม่คงอยากมีความสุขกับรักครั้งใหม่ ฉันเลยมองว่าเจฟเป็นเพื่อน มากกว่าเป็นพ่อเลี้ยงซะอีก
หลังจากที่แม่แต่งงาน ฉันเลยได้ย้ายเข้ามาอยู่กับเจฟที่เชียงใหม่ แม่ฉันทำงานเป็นพยาบาล วันที่เข้าเวรดึก วันนั้นคือวันที่ฉันจะได้มีความสุขกับพ่อเลี้ยงรุ่นใหญ่ ประมาณ 3 ทุ่ม เจฟจะเข้ามาหาฉันที่ห้อง เขาค่อยๆจูบปากแล้วใช้มือลูบไล้ที่แผ่นหลัง สัมผัสฉันเหมือนเรากำลังเล่นดูหนังโป๊สักเรื่องหนึ่ง มือหนาๆลูบไปมาตรงหน้าอก แล้วใช้นิ้วเขี่ยเล่นที่หัวนม ปลุกอารมณ์เสียวได้ดีเลย หลังจากที่เรากอดจูบกันจนได้ที่ เจฟถอดกางเกงออกมา เปิดปืนใหญ่ขาวอวบให้ฉันดูเต็มๆตา ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในดูหนังโป๊ พอเห็นของจริงก็อดใจไม่อยู่ ฉันลองใช้มือสัมผัส ต่อด้วยปลายลิ้นเลียตรงหัวของมัน สีอมชมพูเต่งตึงชึ่มไปด้วยน้ำลาย ฉันเลยจัดการอมเข้ามาทีเดียวทั้งดุ้น ความยาวของมันแตัจนถึงคอ ฉันกลั้นใจอมจนเจฟพอใจอย่างมาก เขาจับฉันแก้ผ้าแล้วถ่างขาออกมา หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเขาทำให้ฉันบ้าง ปลายลิ้นของเขาตวัดไปมาทำเอาฉันเสียวติ่งแตดแบบทีไม่เคยเป็นมาก่อน ดาราดูหนังโป๊ก็คงรู่สึกดีแบบนี้ พอฉันแฉะ น้ำข้างในออกมามากพอ เขาก็พลิกตัวฉันให้นอนอยู่ข้างล่าง แล้วบรรจงสอดใส่น้องชายขาวอวบเข้ามาที่ฉัน ตอนแรกที่มันเข้ามา รู้สึกเจ็บมาก เพราะที่ผ่านมาฉันไม่เคยโดนของใหญ่ขนาดนี้ แต่พอมันเข้ามาแล้ว เขาซอยเบาๆแต่โคตรเสียว ดูหนังโป๊เรื่องไหนก็ไม่เสียวเท่านี้ หลังจากที่เข้ามาเต็มลำ เจฟใช้แขนยกตัวเองขึ้นมา แล้วกระเด้าสะโพกอย่างแรง ตอนนั้นเองที่ฉันน้ำแตก จนต้องเร่งเร้าให้เขาซอยแรงขึ้น เพราะมันเสียว เจฟเพิ่มคงามรุนแรงจนเขาน้ำแตกในรูของฉัน พอดึงไอ้นั่นออกมา น้ำเชื้ออุ่นๆก็ไหลย้อยตามออกมาด้วย ไม่อยากเชื่อว่าพ่อเลี้ยงฝรั่งจะเด็ดขนาดนี้ ที่ผ่านมาเคยดูแต่ดูหนังโป๊ แต่ได้เจอกับตัวเองถึงเข้าใจว่าจุดสุดยอดมันเป็นยังไง เขาทำให้ฉันเสียวจนต้องจิกผ้าห่ม ที่สำคัญคือลีลาเด็ด ทำเอาฉันติดใจไปเลย ทุกวันนี้ได้แต่รอให้แม่เข้าเวรดึกบ่อยๆ ฉันจะได้แอบไปเอากับเจฟให้หายอยาก